ประทับใจ (edit)

* ภาพทุกภาพในblogนี้สามารถclickดูเพื่อขยายเป็นภาพใหญ่ได้ *

ภาพนี้ผมเห็นว่ามันเป็นเรื่องเดียวกันเลยเอามารวมไว้ในpostนี้ด้วย


ภาพนี้คือบนรถเมล์ผมไม่แน่ใจว่าเป็นขาไปหรือขากลับจากมหาลัย ผมมองไปเห็นโดยไม่ได้ตั้งใจตอนที่คนขับรถเมล์เอื้อมมือขึ้นไปปัดพัดลมให้หันไปอีกทาง หันไปทางเด็กทารกที่กำลังนอนอยู่ คาดว่าจะมีกระเป๋ารถเมล์เป็นแม่ และคนขับรถเป็นพ่อ ที่นอนตรงนั้นทำขึ้นมาพิเศษไม่ใช่แค่เอาเด็กไปนอนไว้หน้ารถแต่จัดที่นอนไว้อย่างดี ทำให้เห็นว่าคนเรามีความจำเป็นแค่ไหนที่จะต้องทำงานเพื่อนหาเลี้ยงอีกชีวิตหนึ่งที่กำลังนอนอยู่เฉยๆ ผมคิดได้ก็เกิดความประทับใจหยิบกล้องขึ้นมาถ่ายไว้

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Leave a comment